Đã có trên 1.000 phóng viên đăng ký tham gia tác nghiệp tại AI Games III

11:52, 13/10/2009

Tính tới thời điểm này, đã có trên 1000 phóng viên trong nước và quốc tế đăng ký tham gia tác nghiệp tại đại hội. Con số này sẽ còn tiếp tục tăng trong ít ngày tới do hiện nay phóng viên một số nước nằm ngoài khối NOC đang được Bộ ngoại giao duyệt. Ngoài ra, một số đơn vị hiện vẫn tiếp tục gửi danh sách đăng ký bổ sung. BTC đại hội dự kiến, sẽ có khoảng 1.500 đến 2000 phóng viên tham gia tác nghiệp tại AIG 3

 

Thông tin từ Tiểu ban Tuyên truyền AIG 3, tính tới thời điểm này, đã có trên 1000 phóng viên trong nước và quốc tế đăng ký tham gia tác nghiệp tại đại hội. Con số này sẽ còn tiếp tục tăng trong ít ngày tới do hiện nay phóng viên một số nước nằm ngoài khối NOC đang được Bộ ngoại giao duyệt. Ngoài ra, một số đơn vị hiện vẫn tiếp tục gửi danh sách đăng ký bổ sung. BTC đại hội dự kiến, sẽ có khoảng 1.500-2000 phóng viên tham gia tác nghiệp tại AIG 3 và sẽ có khoảng trên 20.000 thẻ (tính cả lực lượng làm kỹ thuật ở các mảng truyền hình…) được cấp phát.

 

Vừa qua, Cục Báo chí, Bộ Thông tin - Truyền thông cũng đã gút danh sách lần 1 với các trường hợp đăng ký tham dự. Hiện BTC Đại hội cũng đã nhận được danh sách đăng ký của phóng viên các tỉnh: Hải Phòng, Quảng Ninh, TP Hồ chí Minh. Riêng Hải Dương và Bắc Ninh vẫn chưa nhận được.

 

Trung tâm báo chí chính (MPC) của đại hội đặt tại toà nhà VKO, Trung tâm Hội chợ Triển Lãm, Giảng Võ, Hà Nội sẽ mở cửa từ ngày 25-10 để đón tiếp các phóng viên tác nghiệp tại đại hội. Trung tâm báo chí phụ đặt tại TP Hồ Chí Minh sẽ mở cửa sớm hơn khoảng 1 ngày.