Đại hội thể dục - thể thao xã Phượng Tiến

17:59, 31/10/2009

Ngày 30/10, xã Phượng Tiến (huyện Định Hoá) đã tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu Đơn vị tiên tiến về thể dục - thể thao (TDTT) và tổ chức Đại hội TDTT lần thứ 3 năm 2009. Đây là đơn vị thứ 5 đón nhận danh hiệu cao quý này và là đơn vị cuối cùng trên địa bàn huyện Định Hóa đã tổ chức thành công Đại hội TDTT cấp cơ sở. 

 

Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, trong thời gian qua, phong trào luyện tập TDTT xã Phượng Tiến luôn được duy trì ổn định. Hàng năm, xã liên tục tổ chức các giải phong trào và giao lưu với các xã bạn như giải bóng đá nam, nữ, giải cầu lông, bóng bàn, kéo co... thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia. Đến nay xã đã có 3 sân bóng đá, 1 sân bóng chuyền, và 6 sân chơi cầu lông với tổng diện tích trên 17 nghìn m2, 12/15 thôn được công nhận điển hình về TDTT... Từ những thành tích đó, xã Phượng Tiến  đã vinh dự được đón nhận danh hiệu đơn vị tiên tiến về TDTT năm 2009. Cũng trong dịp này, xã Phượng Tiến đã tổ chức Đại hội TDTT lần thứ 3 năm 2009. Đại hội thu hút trên một nghìn quần chúng tham gia diễu hành, biểu dương lực lượng và thi đấu ở các môn thể thao như: đi cà kheo, kéo co, bắn nỏ, cờ tuớng, bóng đá…

 

Thông qua Đại hội, xã Phượng Tiến sẽ chọn đội tuyển tham dự Đại hội TDTT huyện Định Hoá lần thứ 4 năm 2009 sẽ được tổ chức tới đây.