Bóng đã nữ T.P HCM được tài trợ 4,5 tỷ đồng

15:35, 18/11/2009

Những khó khăn của BĐ nữ TP.HCM đang dần được cởi bỏ khi sáng 17/11 đội bóng từng VĐQG nhiều năm liền đã có được 4,5 tỉ đồng từ nhà tài trợ Vạn Thịnh Phát

 

Thiếu tiền và gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng, khiến nơi từng được coi là cái nôi, là chị cả của bóng đá nữ Việt Nam đã không còn giữ được vị thế của mình ở 2 mùa giải VĐQG gần nhất .

 

Trước những khó khăn đó, LĐBĐ phối hợp cùng Sở VH-TT-DL T.P HCM gấp rút tìm cách tháo gỡ bằng việc mời được Cty cổ phần Vạn Thinh Phát tài trợ cho đội BĐ nữ của TP trong 3 năm tới.

 

Theo đó, Vạn Thịnh Phát tài trợ cho bóng đá nữ T.P HCM 4,5 tỉ đồng/3 năm, số tiền đó đã được "quy hoạch" rất rõ ràng cho từng năm một và từng việc cụ thể một như đào tạo, thi đấu và cả việc học văn hoá của các cầu thủ nữ.

 

Nhà tài trợ Vạn Thịnh Phát không đòi hỏi nhiều từ phía lãnh đạo bóng đá T.P HCM, đội bóng hay Sở VH -TT -DL ngoài việc gắn tên trên áo và chỉ đơn giản "đây là sự đồng cảm của chúng tôi với các cô gái đá bóng ở thành phố mình đang sinh sống và làm việc".

 

Với việc có 1,5/năm tỉ từ nhà tài trợ và các khoản khác, hy vọng một ngày không xa, bóng đá nữ T.P HCM sớm trở lại với vị thế vốn có của mình.