Lào chuẩn bị tốt cho SEA Games 25

08:06, 17/11/2009

Báo Singapore Today đăng nhận xét của bà G.Phua, Trưởng đoàn thể thao nước này dự SEA Games 25 nói rằng, Viêng Chăn đã sẵn sàng cho SEA Games 25. Chúng ta phải khen ngợi ban tổ chức về những gì họ đã làm. Họ đã chuẩn bị tốt để bảo đảm cho một kỳ SEA Games diễn ra xuôn xẻ.

 

Các trưởng đoàn rất ấn tượng với nước chủ nhà và Ban tổ chức. Bà G.Phua cho biết thêm: "Ngoài bể bơi và khu bắn cung đang hoàn thiện, tất cả đã sẵn sàng cho Ðại hội. Tôi rất ấn tượng với công việc chuẩn bị của nước chủ nhà.  Ðoàn kiểm tra đã đến một số nơi như khu triển lãm, khu liên hợp thể thao quốc gia với 20 nghìn chỗ ngồi và là nơi diễn ra lễ khai mạc và bế mạc cũng như thi đấu điền kinh. Làng vận động viên được Công ty Hoàng Anh Gia Lai giúp xây dựng gồm tám khu nhà bốn tầng với bốn nghìn giường đã hoàn tất.

 

SEA Games 25 thi đấu 25 môn thể thao với 383 bộ huy chương, ước tính có khoảng 4.200 VÐV của các nước Ðông-Nam Á tham dự. Ðoàn VÐV nước chủ nhà Lào tham gia đông nhất với 661 người, tiếp theo là đoàn Thái-lan (637 người), Việt Nam (600 người). Singapore tham dự với 205 người, thi đấu 19 môn.