Tuyên dương các vận động viên đạt thành tích trong Hội thao TDTT Quốc phòng

16:52, 02/11/2009

Chiều 1/11, UBND tỉnh tổ chức tuyên dương 17 vận động viên (VĐV) đạt thành tích cao trong Hội thao Thể dục, thể thao (TDTT)- Quốc phòng Quân Khu I năm 2009.

 

Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

 

Tại Hội thao Quân Khu I, đoàn VĐV của lực lượng vũ trang tỉnh đã đạt được nhiều thành tích cao như: có 4 môn xếp thứ Nhất; 4 môn xếp thứ Nhì; 1 môn xếp thứ Ba… Kết quả chung: Đoàn VĐV của lực lượng vũ trang tỉnh đoạt giải Nhất toàn đoàn với các môn tham gia (3 môn quân sự phối hợp, đồng diễn võ chiến đấu 7 thế đứng, võ chiến đấu DQTV) và 9 VĐV đoạt giải Nhất với 2 môn thi đấu (võ đối kháng, 3 môn quân sự phối hợp).

 

Với kết quả này, đoàn VĐV của lực lượng vũ trang tỉnh có 17 VĐV được Quân khu I tuyển chọn luyện tập để tham gia Hội thao TDTT- Quốc phòng toàn quân năm 2009.

 

Trong lễ tuyên dương, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã chúc mừng và biểu dương những thành tích các VĐV đã đạt được. Đồng thời, động viên và giao nhiệm vụ cho các VĐV, DQTV: nâng cao tinh thần tập thể, đoàn kết thực hiện nghiêm kỷ luật trong huấn luyện, tham gia thi đấu; mỗi VĐV phải tự xây dựng cho mình ý chí khắc phục khó khăn, thử thách trong luyện tập và thi đấu; trong quá trình thi đấu phải bình tĩnh, tự tin, trung thực… quyết tâm dành thành tích cao trong Hội thao.