Với 26 HCV, TTVN tạm xếp thứ 2

14:36, 14/12/2009

Kết thúc các môn thi đấu sáng 14/12, đoàn TTVN có thêm 1HCV, 4HCB và 2HCĐ

 

HCV đầu tiên của đoàn TTVN trong ngày thi đấu thứ 6 tại SEA Games 25 thuộc về môn bắn súng nội dung đồng đội nữ súng trường hơi mục tiêu di động 10m. Ba xạ thủ Việt Nam, Đặng Hồng Hà, Cù Thị Thanh Tú, Nguyễn Thị Lệ Quyên đã vượt qua đội bắn súng Lào và Thái Lan để giành chiếc HCV thứ 26 cho Việt Nam.

 

Cũng ở môn bắn súng ở nội dung trên, Đặng Hồng Hà mang về cho Việt Nam thêm một tấm HCB. HCV và HCĐ ở nội dung này thuộc về 2 VĐV chủ nhà, Khamlar Xaiyavong và Hongkham. Xạ thủ Nguyễn Mạnh Tường cũng giành HCB ở nội dung súng ngắn 50m với 552 điểm. HCV thuộc về xạ thủ người Thái Lan- 554 điểm. VĐV của Singapore giành HCĐ với 1 điểm ít hơn Mạnh Tường.

** Ở nội dung được xem là thế mạnh của Wushu Việt Nam là nội dung nam quyền dành cho nữ, niềm hi vọng Vũ Thùy Linh chỉ giành được HCB. Bài thi của cô được các giám khảo chấm 9,66 điểm kém võ sĩ người Malaysia Khaw JingYee được 9,7 điểm.

 

** Ngoài tấm HCB của Vũ Thùy Linh ở môn võ thuật, cuối giờ thi đấu sáng nay, nữ võ sĩ Vũ Thị Thảo cũng đã giành được 1HCB ở môn Pencak Silat cho đoàn TTVN

 

** Bên cạnh đó, đoàn TTVN còn có thêm tấm HCĐ của môn thi nhảy cầu nội dung cầu mềm 3m đôi nữ, của VĐV Hoàng Thanh Trà, Hoàng Lê Thanh Thúy và chiếc HCĐ của VĐV Thùy Trang ở môn xe đạp nội dung 120km. Với thành tích là 3 giờ 36 phút 33 giây, Thùy Trang đã về thứ ba sau đối thủ Thái Lan HCV và Malaysia HCB.

 

Đến 12h trưa nay (14/12), đoàn Việt Nam vẫn tạm xếp thứ hai với 26HCV, Singapore xếp thứ ba với 2HCV ít hơn. Đoàn Thái Lan tiếp tục dẫn đầu với 30HCV.