B.Bình Dương tập trung từ mùng 2 Tết

08:30, 18/02/2010

Được đặc cách vào vòng 2 Cúp QG, vì thế ngay từ mùng 2 Tết, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã tập trung trở lại. Dự kiến vào sáng mùng 4 Tết, toàn đội sẽ đi ô tô ra Nha Trang để chuẩn bị sớm cho trận đấu với chủ nhà K.Khánh Hòa vào thứ Sáu này…

 

“Tôi đã thống nhất với lãnh đội sẽ không bỏ qua bất cứ mặt trận nào. Vì thế, tôi chỉ cho các cầu thủ nghỉ Tết đúng 4 ngày, đồng thời làm tư tưởng để tất cả vui một cái Tết lành mạnh, hạn chế bia rượu để chuẩn bị thể lực thật tốt,” nhà cầm quân 60 tuổi chia sẻ với VnMedia ngày đầu xuân.

 

Về việc đội bóng “đại gia” cỡ B.Bình Dương vẫn phải di chuyển bằng ô tô, lãnh đội lí giải, vì đang trong “điểm nóng” của vé máy bay nên họ không để đặt cho 25 con người một lúc. Đó là lí do ông Chung “xe ca” cùng học trò sẽ phải ngồi xe trên dưới 10 tiếng từ Bình Dương ra Nha Trang.  

 

Được biết, để khích lệ tinh thần quân tướng, lãnh đội B.Bình Dương quyết định treo thưởng 400 triệu – gấp đôi barem dành cho một trận đấu ở Cúp QG. Ai thắng trong cuộc đối đầu chiều thứ Sáu này sẽ chính thức ghi tên mình ở vòng tứ kết Cup CG 2010.