Đội Hà Nội T&T nhận gần 2 tỷ đồng tiền thưởng dịp Tết

09:21, 11/02/2010

Đó là 500 triệu cho trận thắng K.Khánh Hòa, là 700 triệu cho trận thắng HP.HN ở lượt trận khai mùa và 600 triệu tiền thưởng Tết Nguyên đán. Tính chi ly ra, mỗi suất loại A cũng ung dung cầm về 70-80 triệu đồng…

 

Với bầu Hiển, thành tích tạm thời đứng nhì bảng sau 2 vòng đấu đầu tiên là món quà Tết sức ý nghĩa, và chừng đó đủ để người đàn ông bạo chi nhất bóng đá quốc nội móc hầu bao không tiếc. “Làm bóng đá, suy cho cùng cũng là chuyện thắng thua. Nếu đội nhà duy trì được thành tích tuyệt vời như thời gian vừa qua, thì tôi sạt nghiệp mất,” bầu Hiển dí dỏm nói trong buổi gặp mặt tất niên.

 

Được biết, barem của Hà Nội T&T ở mùa giải năm nay là 400 triệu cho một trận thắng sân nhà, 600 sân khách, và lần lượt là 200 và 100 triệu đồng cho các trận hòa tương tự. Như vậy, lãnh đội đều thưởng vượt khung so với quy định, bởi 2 trận thắng của đại diện Thủ đô đều thuyết phục, và quan trọng là 6 điểm đang sở hữu ngang bằng với thành tích của đội đứng đầu bảng B.Bình Dương.

 

Với 4 mức A, B, C, D, có thể nhận thấy các cầu thủ đá chính 2 trận trên chắc chắn cầm về xấp xỉ 60 triệu tiền thưởng. Cộng thêm 15 triệu cứng tiền thưởng Tết Nguyên đán, con số cao nhất dành cho Hồng Sơn, Công Vinh, Sỹ Cường, Đại Đồng… chắc chắn sẽ chạm đỉnh 75 triệu. Một con số mơ ước!

 

Nhiều thông tin rò rỉ cho thấy, bầu Hiển còn sẵn sàng thưởng 1 triệu USD nếu Hà Nội T&T giành ngôi Vô địch V-League năm nay. Cũng trong buổi gặp mặt ý nghĩa trên, HLV trưởng Phan Thanh Hùng thông báo toàn đội sẽ tập trung trở lại vào ngày mùng 5 Tết.