VFF chờ đợi câu trả lời của HLV Calisto

16:31, 04/02/2010

Theo kế hoạch, ngày 4/2, HLV Calisto trở lại và nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Bởi đây sẽ là lúc ông đưa ra câu trả lời về việc có gia hạn hợp đồng với VFF hay không.

 

Trong cuộc làm việc vừa qua, VFF và HLV Calisto vẫn tồn tại khá nhiều bất đồng, nhất là xung quanh vấn đề tài chính, chẳng hạn như VFF muốn HLV Calisto phải trả tiền thuế thu nhập cho mỗi khoản tiền thưởng mà ông được nhận; hay số vé máy bay khứ hồi Việt Nam - Bồ Đào Nha - Việt Nam mà huấn luyện viên Calisto được VFF cấp mỗi năm…

 

Tuy nhiên theo ông Lê Hùng Dũng, Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính những khúc mắc này chỉ là chuyện nhỏ và hoàn toàn có thể giải quyết. Vấn đề còn lại chỉ là ở HLV Calisto.

 

Trong khi đó, không phải ngẫu nhiên mà huấn luyện viên Calisto lại quyết liệt và nhiệt tình đến thế trong mối “lương duyên” với Hà Nội T&T, dù ông vẫn còn ràng buộc hợp đồng với Đồng Tâm Long An. Bởi vậy, không loại trừ khả năng sẽ lại có một kịch bản bất ngờ vào phút chót, vì cả HLV Calisto lẫn Hà Nội T&T đều chưa bao giờ từ bỏ hy vọng về làm việc cùng với nhau.

 

Có thể HLV Calisto không đủ can đảm để nói không với VFF, nhưng có lẽ ông sẽ đưa ra một yêu cầu nào đó khiến VFF phải nhượng bộ…/.