24 vé xem chung kết World Cup cho fan Việt Nam

08:38, 29/04/2010

24 là tổng số vé mà Castrol dành cho người hâm mộ Việt Nam đến với trận chung kết FIFA World Cup 2010 trong toàn bộ chiến dịch FIFA World Cup 2010 năm nay.

 

World Cup 2010, giải bóng đá do Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) tổ chức bốn năm một lần cho tất cả các đội tuyển bóng đá quốc gia. Vòng loại đã kết thúc, với những đội cuối cùng đã kịp lách qua khe cửa hẹp để giành những tấm vé còn lại.

 

Nam Phi sẽ đăng cai kỳ World Cup đầu tiên ở lục địa đen. Đất nước này sở hữu nhiều di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế giới với những địa danh hấp dẫn như Johannesburg, Sun City, Sandton, Cape Town, Pretoria, công viên quốc gia Pilanesberg, mũi Hảo Vọng. Đến Nam Phi, thưởng thức những trận cầu đỉnh cao, thưởng thức tất cả những gì gọi là đặc sản ở đất nước này đang là niềm mong mỏi của hàng triệu trái tim yêu bóng đá.

 

Hòa chung vào không khí sôi động và cuồng nhiệt của toàn thế giới hướng đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Castrol - nhà tài trợ chính thức cho FIFA World Cup 2010 vừa công bố từ ngày 2/4 đến ngày 19/5, người tiêu dùng khi mua một chai nhớt Power 1 Scooter hay Power 1 Bán tổng hợp sẽ nhận được một phiếu cào. Trên mỗi chiếc phiếu cào có một mã số dự thưởng gồm 6 ký tự nằm dưới lớp bạc. Khách hàng sẽ nhắn tin mã số trúng thưởng đó vào tổng đài 8033 để có những cơ hội trúng thưởng.

 

Bạn có thể trúng ngay một áo thun Adidas thể thao hoặc may mắn hơn là những trải nghiệm có một không hai trong đời - những suất đi trọn gói xem trận chung kết World Cup 2010 tại Nam Phi. Đặc biệt hơn nữa, bạn sẽ còn được tham quan và tìm hiểu văn hoá phong tục của đất nước Nam Phi trong chuyến đi. Chỉ với một phiếu cào nhỏ, nhưng có thể ước mơ được một lần tận mắt thưởng thức bữa tiệc bóng đá chung kết của FIFA World Cup 2010 của bạn thành hiện thực.