Becamex Bình Dương sa thải HLV Mai Đức Chung

11:05, 12/04/2010

Theo kế hoạch được dự tính từ tối 11/4, chiều 12/4, lãnh đạo Becamex và Tổng công ty Cổ phần bóng đá Becamex Bình Dương sẽ họp và đưa ra quyết định cách chức huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung

 

Như vậy, chỉ chưa đầy 24 giờ đồng hồ sau trận thua Hà Nội T&T ở vòng 8, V-League 2010, ông Chung “xe ca” - người từng được xem là công thần giúp Becamex Bình Dương lọt vào bán kết AFC Cup và giành ngôi á quân V-League 2009 sẽ phải nói lời từ biệt đất Thủ Dầu Một.

 

Ông Mai Đức Chung sẽ là huấn luyện viên thứ 3 chính thức rời ghế chỉ đạo tại V-League 2010, sau Robert Lim (Vissai Ninh Bình) và Jose Luis (Đồng Tâm Long An). Người gánh vác nhiệm vụ ở Becamex Bình Dương tới đây sẽ là Giám đốc điều hành Đặng Trần Chỉnh.

 

Việc đưa ông Đặng Trần Chỉnh lên làm Giám đốc kỹ thuật (từ ngày 15/4) là một động thái chuẩn bị sẵn cho sự  ra đi của ông Chung. Điều đó có nghĩa rằng, việc Becamex Bình Dương để thua Hà Nội T&T chỉ là cái cớ, là giọt nước tràn ly.

 

Chuỗi thành tích không như mong đợi của cựu vương Becamex Bình Dương trên tất cả các mặt trận ở mùa này, là lý do trực tiếp dẫn đến việc sa thải ông Mai Đức Chung.