Đồng Tháp - Đội bóng xuất sắc nhất tháng 3

16:03, 08/04/2010

Vượt qua những đối thủ "nặng ký" ĐKVĐ SHB. Đà Nẵng và XM The Vissai Ninh Bình, đội bóng miền Tây Nam Bộ Đồng Tháp đã xuất sắc giành danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất tháng 3 giải VĐQG Petro Việt Nam Gas 2010.

 

Nhờ phong độ thi đấu rất ấn tượng trong tháng 3, Đồng Tháp đã giành được 6 điểm sau 2 trận thắng (đánh bại Hà Nội T&T với tỷ số 2-1, thắng NaviBank Sài Gòn với tỷ số 4-1). Số điểm mà TĐCS Đồng Tháp có được trong tháng 6 sánh ngang với ĐKVĐ SHB. Đà Nẵng và kém hơn XM The Vissai Ninh Bình (7 điểm).

 

Tuy nhiên, đoàn quân HLV Trần Công Lộc đã chiếm được cảm tình từ những phóng viên Thể thao trong nước trong cuộc bình chọn Đội bóng xuất sắc nhất tháng 3 bởi sự nhẩy vọt trên bảng tổng sắp. Trong tháng 2, Đồng Tháp xếp ở vị trí "nguy hiểm" nhưng với quyết tâm thi đấu cao độ trong tháng 3, các học trò HLV Trần Công Lộc đã nhẩy vọt lên vị trí thứ 4.

 

Ngoài việc giành danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất tháng 3, Đồng Tháp còn có thêm phần thưởng khác khi cầu thủ Samson Kaydode trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 với 48 điểm (hơn Hoàng Đình Tùng - Lam Sơn Thanh Hoá tới 5 điểm và hơn Merlo Gaston - SHB. Đà Nẵng tới 24 điểm).