Triển khai công tác tuyên truyền Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VI

15:55, 08/04/2010

Chiều 8/4, Tiểu ban tuyên truyền Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VI năm 2010 đã họp triển khai phân công nhiệm vụ cho các thành viên và kế hoạch tuyên truyền cho Đại hội.  

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được thảo luận và thông qua dự thảo phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong Tiểu ban, theo đó các nội dung tuyên truyền cho Đại hội đã được phân rõ trách nhiệm cho từng thành viên; nội dung tuyên truyền bảo đảm sâu rộng đến đông đảo quần chúng nhân dân để Đại hội thành công tốt đẹp.

 

Về kế hoạch tuyên truyền, các thành viên trong Tiểu ban đã thảo luận và nhất trí cao với các nội dung tuyên truyền đã soạn thảo, bổ sung một số nội dung và kiến nghị lên cấp trên để công tác tuyên truyền đạt hiệu quả cao. Công tác tuyên truyền sẽ được các cơ quan thông tin đại chúng trong tỉnh triển khai thực hiện sâu rộng, phản ánh kịp thời các hoạt động trước, trong và sau Đại hội, để Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VI thực sự là đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn, được sự hưởng ứng của đông đảo các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.