Bảng F- World Cup 2010: Đương kim vô địch đi tiếp dễ dàng

18:28, 30/05/2010

Tại bảng F- World Cup 2010 với các đội: Italia, Slovakia, Paragoay, New Zealand được xem là bảng đấu quá nhiều thuận lợi cho đương kim vô địch Italia.

 

Với thực lực của mình, Italia sẽ vượt qua vòng đấu bảng một cách dễ dàng, bởi các đối thủ trong bảng không phải là quá khó để nhà đương kim vô địch vượt qua. Đội Italia là đội bóng luôn rất mạnh khi thi đấu tại World Cup và Italia cũng là đội bóng chỉ đứng sau Brazil về số lần đoạt chức vô địch World Cup. Các cầu thủ Italia thi đấu tại World Cup thường rất có kinh nghiệm, họ thi đấu chắc chắn, biết phân phối sức cho toàn giải để có thể đi đến trận cuối cùng một cách hợp lý. Italia thi đấu luôn ngày càng hay và hiệu quả trong một giải đấu dài, khắc nghiệt, cần hội tụ đầy đủ các yếu tố để chiếm ngôi vô địch. Tại giải này, Italia không còn mạnh như cách đây 4 năm, tuy nhiên Italia vẫn đủ thực lực để bảo vệ chức vô địch. Tại bảng này Italia sẽ vào vòng 1/16 một cách dễ dàng.

 

Chiếc vé thứ 2 vào vòng sau sẽ là cuộc tranh chấp của 3 đội còn lại. Tuy nhiên, theo chúng tôi Slovakia sẽ là đội có nhiều thực lực hơn cả dễ đánh bại Paragoay và New Zealand để vào vòng trong. Nếu như có những bất ngờ xẩy ra thì chính là nhân tố Paragoay, còn New Zealand sẽ là đội sớm bị loại. Paragoay là đội bóng đang nổi lên tại khu vực Nam Mỹ, đội thi đấu theo lối kỹ thuật, có những cầu thủ chất lượng. Tuy vậy Paragoay nhiều lắm cũng chỉ có thể vào được vòng 1/16 là sẽ phải dừng lại bởi họ chưa thể đủ tầm có thể làm nên chuyện lớn tại World Cup.