Bóng đá Việt góp vui ở World Cup

10:26, 18/05/2010

Bóng đá Việt Nam vẫn có thể hiện diện trong ngày hội bóng đá hành tinh nhờ hưởng lợi từ những chiến dịch quảng cáo rầm rộ của các hãng lớn trên thế giới.

 

Bắt đầu từ sự kiện đội bóng Quang Huy Mobile của cựu danh thủ Hữu Đang giành chức vô địch Giải Bóng đá mini 6v6 do hãng bia Budweiser tổ chức, qua đó trở thành đại diện của Việt Nam đến Nam Phi dự vòng chung kết Giải 6v6 chào mừng sự kiện World Cup 2010.

 

Mới đây, đến lượt 12 cầu thủ nhí của đội bóng FC 3 Miền cũng đã xuất sắc giành vé tham dự “Hội trại bóng đá toàn cầu Coca-Cola Nam Phi 2010” được hãng nước ngọt Coca-Cola, nhà tài trợ chính của vòng chung kết World Cup 2010 tổ chức.

 

Chính nhờ sự đa dạng, hấp dẫn của những giải đấu “ăn theo” World Cup 2010 do Budweiser hay Coca-Cola tổ chức vừa qua mà bóng đá Việt Nam sẽ vinh dự được xuất hiện ở Nam Phi, cho dù xét về hình thức, đó chỉ là những sân chơi cộng đồng, mang tính chất bên lề của World Cup.

 

Hiện tại, các đội bóng Việt Nam đang trong quá trình hoàn tất chuẩn bị để sẵn sàng lên đường sang Nam Phi hòa nhịp với World Cup.