Hội thao Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam khu vực 3

16:04, 23/05/2010

Ngày 22/5, tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao, Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNNVN), Chi nhánh Thái Nguyên đã đăng cai tổ chức Hội thao Công đoàn NHNNVN khu vực 3, lần thứ 3.

 

Dự lễ khai mạc có đồng chí Đặng Viết Thuần, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đào Minh Tú, Chủ tịch Công đoàn cơ sở NHNN Trung ương (NHNNT.W); đại diện các sở, ban ngành liên quan; lãnh đạo các chi nhánh NHNN trong khu vực.

 

Tham gia Hội thao Công đoàn NHNNVN lần thứ 3, khu vực 3 có 165 vận động viên đại diện cho 2.200 đoàn viên công đoàn thuộc 6 NHNNVN các chi nhánh: Thái Nguyên, Phú Thọ, NHNNT.W; Bắc Cạn, Cao Bằng, Vĩnh Phúc. Các vận động viên tham gia thi đấu ở các môn: bóng bàn, cờ tướng, cầu lông, tennis. Sau 2 ngày thi đấu với tinh thần hết mình, các vận động viên đã đem đến Hội thao không khí giao lưu đoàn kết, hữu nghị, học hỏi lẫn nhau giữa các ngân hàng trong khu vực và giữa các ngân hàng khu vực với NHNNT.W.

 

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho NHNNT.W; giải Nhì thuộc về NHNN, Chi nhánh Thái Nguyên; trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên đạt thành tích cao ở tất cả các môn thi đấu.