Kết quả 2 trận đấu muộn vòng 37 giải Ngoại hạng Anh

09:27, 04/05/2010

Bất ngờ đã xảy ra khi Arsenal để Blackburn lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1 dù là đội mở tỉ số trước.

 

Van Persie dù chỉ có thời gian xuất hiện ít ỏi mùa này vì chấn thương, cũng kịp ghi dấu ấn với bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Blackburn ở phút 13. Tuy nhiên sau đó, 2 pha lập công của David Dunn và Samba đã chấm dứt hy vọng có điểm của Arsenal. Dù sao, kết quả vào lúc này cũng không còn quá quan trọng với học trò của HLV Wenger. Họ đã xếp thứ 3 chung cuộc và không còn mục tiêu nào để phấn đấu.

 

Ở trận đấu còn lại, dù đã chính thức xuống hạng, nhưng các cầu thủ Hull City vẫn thi đấu kiên cường và 2 lần gỡ hòa trước Wigan, để kết thúc trận đấu với tỉ số 2 đều.

 

** Trong khi đó, tiền đạo người Nga Andrey Arshavin vừa bất ngờ tuyên bố đã sẵn sàng rời Arsenal để gia nhập Barcelona trong mùa Hè này. Cùng tới sân Nou Camp với anh có thể còn có cả người đồng đội Gael Clichy.

 

Tiếp sau hàng loạt những tuyên bố rằng “mình không phù hợp với môi trường bóng đá Anh”, Arshavin cuối cùng cũng đã đánh bài ngửa bằng tuyên bố sẵn sàng chia tay Arsenal để gia nhập Barcelona kể từ mùa giải tới. Phát biểu trên “The People”, tuyển thủ người Nga khẳng định: “Tôi sẽ gia nhập Barcelona trong mùa Hè này. Tôi luôn mơ ước được tới Tây Ban Nha và chơi cho đội bóng hàng đầu thế giới”.

 

Arsahvin cũng cho biết, khi anh còn thi đấu tại Nga, Barca không dám mạo hiểm chiêu mộ anh, nhưng anh tin rằng với những gì mình đã thể hiện trong màu áo Arsenal thì Barca đã sẵn sàng đàm phán với mình. Tiền đạo này cũng tuyên bố sẵn sàng cạnh tranh với những Xavi, Iniesta và Messi để tìm một vị trí trên sân.

 

Không những thế, cầu thủ người Nga còn bật mí không chỉ có anh mà cả hậu vệ trái Gael Clichy cũng đang có ý định chia tay sân Emirates để gia nhập đội bóng xứ Catalan.