Công Minh quyết định mổ gối tại Việt Nam

09:44, 01/06/2010

Sau một thời gian cân nhắc, Tiền vệ Công Minh đã quyết định phẫu thuật đầu gối tại T.P HCM. Bác sỹ Tuấn Nguyễn cùng ê kíp của ông từ Mỹ sang sẽ đảm nhiệm công việc.

 

Trước đó, tiền vệ tuyển thủ U-23 quốc gia này có mong muốn được sang Singapore phẫu thuật tại một bệnh viện chuyên ngành có uy tín từng chữa thành công các chấn thương tương tự cho Tuấn Phong, Minh Phương, Tài Em. Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và CLB Sông Lam Nghệ An lại hướng Công Minh đến một phác đồ điều trị tại Bệnh viện Thể thao và Tiến sỹ Moss sẽ là người đảm trách ca phẫu thuật. Chính sự bất đồng trong phương hướng điều trị là một phần nguyên nhân khiến Công Minh phải nghỉ thi đấu khá lâu sau khi đã gặp phải chấn thương tại SEA Games 25.

 

Tuy nhiên, sau khi nhận được lời đề nghị giúp đỡ từ bác sỹ Việt kiều Tuấn Nguyễn, đối tác của Công ty cổ phần Thể thao Sài Gòn Gia Định, Công Minh đã cân nhắc. Và theo những thông tin được chính Công Minh tiết lộ, anh đã quyết định lựa chọn phương án phẫu thuật tại một bệnh viện ở TP.HCM. Bác sỹ Tuấn Nguyễn cùng Công ty cổ phần Thể thao Sài Gòn Gia Định sẽ hỗ trợ kinh phí đồng thời đưa một ê kíp từ Mỹ sang, trực tiếp đảm trách phần công việc chuyên môn. Theo kế hoạch, Công Minh sẽ thông báo quyết định của mình lên lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An trong ngày 1/6.