Đứng đầu khu vực Châu Á là Indonesia với 54% dân số tự nhận mình là fan cuồng nhiệt của bóng đá, Việt Nam đứng thứ hai với 52%, theo kết quả điều tra của hãng Nielsen.
Theo hãng này, có tới 55% người tiêu dùng tại châu Á - Thái Bình Dương sẽ theo dõi World Cup 2010.
Xét trên toàn thế giới thì đứng đầu là Brazil (69%), tiếp đến là Bồ Đào Nha (60%), Ai Cập (56%), Indonesia (54%), Ả rập Saudi (54%), Tây Ban Nha và Venezuela (53%), Việt Nam (52%), Ý (48%) và Ấn Độ (47%).
Bên cạnh đó, Nielsen cũng tiến hành các cuộc điều tra liên quan đến World Cup 2010 hồi tháng 3 và tháng 9 năm 2009 để theo dõi nhận thức và thói quen dự đoán của người tiêu dùng hướng tới sự kiện này.