Ngày 15/7: Khai mạc Giải bóng đá Nông dân toàn quốc tại Thái Nguyên

15:11, 23/06/2010

Thực hiện Công văn số 13/UBND- VX của UBND tỉnh về đăng cai tổ chức Giải bóng đá Nông dân và Quyết định số 690/QĐ- UBND của UBND tỉnh về thành lập Ban Tổ chức Giải bóng đá Nông dân toàn quốc - bảng 1 tại Thái Nguyên, Ban Tổ chức giải đã chỉ đạo tới các thành viên Ban Tổ chức, các cơ quan đơn vị liên quan chuẩn bị tốt mọi điều kiện để tổ chức giải thành công.

 

Theo kế hoạch, giải sẽ khai mạc vào chiều ngày 15/7 tại sân vận động Thái Nguyên. Tham dự có 4 đội: Thái Nguyên, Nghệ An, Sơn La, Hưng Yên. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm để xếp hạng, chọn đội nhất bảng tham dự vòng chung kết được tổ chức tại tỉnh Long An.

 

Ban Tổ chức đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các cơ quan thành viên Ban Tổ chức để bắt đầu triển khai công tác chuẩn bị và tuyên truyền về giải từ 20/6 để các tầng lớp nhân dân biết đến xem và cổ cũ cho các đội thi đấu. Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch thành lập đội tuyển của tỉnh, tích cực luyện tập để tham dự giải với thành tích tốt nhất.

 

Các cơ quan đơn vị liên quan, T.P Thái Nguyên cũng đã triển khai công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, sân bãi, công tác bảo đảm an ninh trật tự, y tế, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm; công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc, bế mạc để giải thành công tốt đẹp, tạo ấn tượng tốt đẹp cho các đội tỉnh bạn đến dự giải và đông đảo người hâm mộ.