Sẵn sàng cho ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh

14:41, 01/06/2010

Chẳng còn bao lấu nữa, tiếng còi khai cuộc World Cup 2010 trên các sân cỏ Nam Phi sẽ làm rộn rã hàng triệu con tim cổ động viên bóng đá trên toàn thế giới.

 

4 năm chờ đợi là một khoảng thời gian đủ để cho những đội bóng chuẩn bị cho một sân chơi lớn nhất của bóng đá - môn thể thao Vua của các môn thể thao trên toàn thế giới và cũng đủ để cho hàng triệu "tín đồ" bóng đá chờ đợi để chiêm ngưỡng, tận hưởng những chất men bóng đá ở trình độ cao nhất hành tinh.

 

Nước chủ nhà Nam Phi - một quốc gia phát triển và giàu có vào bậc nhất châu Phi đã làm tất cả những gì có thể để phục vụ tốt nhất về cơ sở vật chất, an ninh cho World Cup, xứng đáng là nước đầu tiên của "lục địa đen" được đăng cai World Cup. Nam Phi đã sẵn sàng cho ngày hội lớn, đủ sức tiếp đón và tổ chức cho một giải thể thao có sự tham dự của 32 đội bóng đá xuất sắc nhất thế giới, một giải đấu có thời gian dài đến một tháng với 64 trận đấu và thu hút hàng triệu người hâm mộ đến từ hầu hết các quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp hành tinh. Đội bóng đá nước chủ nhà Nam Phi cũng đã được đầu tư mạnh về mọi mặt, đặc biệt là tinh thần thi đấu để có thể đạt thành tích cao nhất, xứng đáng là đội chủ nhà trong một kỳ World Cup.

 

Làm nên một World Cup sôi động và thành công chính là chất lượng các đội bóng tham dự. Tại World Cup 2010 này theo đánh giá của các chuyên gia và hàng triệu người hâm mộ thì đây sẽ là một World Cup có chất lượng cao. Tại sân cỏ Nam Phi có đầy đủ các đội bóng lớn, mạnh nhất thế giới, quy tụ hầu hết các ngôi sao sân cỏ hiện nay. Đó là các đội bóng đến sân chơi này với niềm kiêu hãnh bởi thành tích và truyền thống hào hùng, luôn được đánh giá là những ứng cử viên tiềm tàng cho chức vô địch như: Brazil, Italia, Đức, Pháp, Argentia, Anh. Đây là những đội bóng đã từng là nhà vô địch thế giới, trong đó có đội đương kim vô địch Italia và đội có thành tích tốt nhất trong các kỳ World Cup Brazil. Ngoài những đội bóng "khổng lồ" trên, thi tài tại sân cỏ Nam Phi còn có những đội được đánh giá là những "đấu sĩ" kiêu hùng khác luôn sẵn sàng và đủ sức hạ các đối thủ lớn để soán ngôi vô địch như: Tây Ban Nha, Hà Lan, Bồ Đào Nha và chủ nhà Nam Phi.

 

Tất cả đã sẵn sàng cho ngày hội lớn, các đội bóng và các cầu thủ xuất sắc nhất và hàng triệu người hâm mộ đã có mặt tại Nam Phi để tạo nên một World Cup sôi động, đầy đủ sự kỳ diệu của môn thể thao được nhiều người yêu thích nhất thế giới.