Loạn dự đoán kết quả trận chung kết World Cup 2010

08:15, 12/07/2010

Cô nàng bạch tuộc Pauline, sống tại Viện hải dương học Đời sống biển (Sea Life) ở La Hay và 2 đồng minh nữa cùng tiên đoán, "bò sữa" Hà Lan sẽ cho "bò tót" Tây Ban Nha gãy sừng

 

 Ngay sau khi "thầy tiên tri" Paul của Đức phán rằng Tây Ban Nha sẽ lên ngôi vô địch và Đức vượt qua Uruguay để giành giải Ba, một "Gia Cát Dự" khác của Hà Lan đã đưa ra dự đoán ngược lại. Theo nàng bạch tuộc tên Pauline, sống tại Viện hải dương học Đời sống biển (Sea Life) ở La Hay, "bò sữa" Hà Lan sẽ cho "bò tót" Tây Ban Nha gãy sừng. Hơn thế, Pauline còn có tới hai đồng minh nữa.

 

Chú tinh tinh Pino ở một sở thú của Estonia khăng khăng rằng cơn lốc từ vùng đất thấp sẽ cuốn phăng các đấu sĩ bò tót. Khi người ta cho chú lựa chọn hai túi snacks, mỗi túi in hình một quốc kỳ, sau 15 phút suy nghĩ Pino đã chọn túi có hình cờ của Hà Lan và quay lưng lại với cờ Tây Ban Nha.

 

Trong khi đó, "thầy bói" vẹt Mani ở Singapore cũng quả quyết Hà Lan sẽ là ông vua mới của bóng đá thế giới. Chủ của Mani yêu cầu chú vẹt 13 tuổi này lựa chọn ngẫu nhiên hai tấm thẻ có in hình cờ Hà Lan và Tây Ban Nha được đặt úp, và Mani đã chọn trúng Hà Lan. Trước đó, chú vẹt này đã dự báo chính xác loạt trận Tứ kết World Cup 2010 và chiến thắng Tây Ban Nha trước Đức ở vòng Bán kết./.