MU dẫn đầu cuộc đua giành Ozil

09:45, 31/07/2010

Giới truyền thông Anh cho hay, ban lãnh đạo câu lạc bộ Werder Bremen hiện nay đã xiêu lòng trước mức giá 12 triệu bảng mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra dành cho ngôi sao Mesut Ozil của tuyển Đức tại World Cup 2010.

 

Màn trình diễn không thể ấn tượng hơn tại Nam Phi khiến Mesut Ozil đang là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất tại lục địa già thời gian gần đây. Không chỉ nhận được những lời đề nghị từ đại diện Premier League như Arsenal, Tottenham hay Man United, mà huấn luyện viên của Real Madrid, ông Jose Mourinho cũng đã từng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho ngôi sao 21 tuổi này.

 

Ngoài việc cung cấp mức giá hơn hẳn Arsenal và Tottenham, khoảng 12 triệu bảng, huấn luyện viên Alex Ferguson còn đảm bảo cho việc Mesut Ozil sẽ thường xuyên được ra sân nếu anh chuyển đến thi đấu tại Old Trafford. Việc Werder Bremen sẽ bán chân sút này ở mùa Hè năm nay gần như đã là điều chắc chắn, bởi việc gia hạn hợp đồng đã đi vào bế tắc do Ozil muốn tìm đến một bến đỗ mới. Đội bóng Đức sẽ phải bán để thu lại một số tiền không nhỏ còn hơn mất trắng vào năm tới. Vấn đề lúc này chỉ còn là một lời đề nghị hợp lí và Mesut Ozil muốn đến đâu./.