Eto’o lập cú đúp, Inter Milan giành Siêu cúp Italy

10:40, 22/08/2010

Tuy có bàn mở tỷ số trước nhưng AS Roma đã không giữ được lợi thế khi để cho Inter Milan ghi liền 3 bàn. Với chiến thắng chung cuộc 3-1, Inter Milan giành danh hiệu thứ 4 trong năm 2010

 

Siêu cúp Italy không phải là một chiếc cúp mang quá nhiều ý nghĩa song nó là danh hiệu mà nhờ đó đội vô địch sẽ chứng minh đã có sự chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải mới. Với riêng Inter Milan, chiến thắng trong trận đấu này đã giúp họ có được danh hiệu thứ tư trong mùa giải năm nay.

 

Cả Inter Milan và AS Roma đều tung ra đội hình mạnh nhất nhằm chiếm giữ ưu thế, tuy nhiên, Roma lại tạo ra được lợi thế đầu tiên, khi hậu vệ người Na Uy John Arne Riise có bàn thắng khai thông thế trận ở phút 21.

 

 Tuy nhiên, niềm vui ăn mừng chiến thắng của các cổ động viên Roma chưa được bao lâu thì Inter Milan có bàn thắng cân bằng thế trận ở phút 41, người lập công là Goran Pandev, sau khi anh có cú sút đẳng cấp hạ gục thủ thành Bogdan Lobont.

 

Những phút thi đấu còn lại cả 2 đội đều tao ra nhiều cơ hội nhưng tất cả đều không chuyển hóa thành bàn thắng. Sau giờ giải lao, huấn luyện viên Rafael Benitez đã có sự điều chỉnh trong đấu pháp, trong vòng hơn 10 phút (từ phút 70 đến phút 81), tiền đạo người Cameroon - Samuel Eto'o đã hoàn thành cú đúp, ấn định chiến thắng 3-1 và mang về cho Inter Milan danh hiệu “Siêu Cúp Italy”.

 

Một màn ra mắt ấn tượng của ông Rafael Benitez, người hâm mộ Inter Milan đang nuôi hy vọng, đội bóng sẽ hưng thịnh dưới sự dẫn dắt của vị huấn luyện viên người Tây Ban Nha này./.