Hà Nội T&T mừng chiến thắng tại Tây Nguyên

10:47, 23/08/2010

Chiều 22/8, tại sân vận động Pleiku, tỉnh Gia Lai, Ban tổ chức Giải Vô địch Quốc gia Petro Vietnam Gas 2010 tổ chức lễ tổng kết giải và trao cúp cho đội vô địch Hà Nội T&T.

 

Đến dự lễ có đại diện Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, nhà tài trợ cùng đông đảo cổ động viên đến ăn mừng cùng đội bóng Hà Nội T&T.

 

Mặc dù thất bại 1 - 4 trước chủ nhà Hoàng Anh - Gia Lai, nhưng không khí ăn mừng của nhà vô địch Quốc gia Petro Vietnam Gas 2010 Hà Nội T&T vẫn diễn ra rất tưng bừng, với hàng trăm cổ động viên Hà Nội theo vào từ rất sớm. Ông Đỗ Văn Mạnh, cổ động viên của đội Hà Nội T&T cho biết cảm xúc: "Tôi thấy đội bóng Hà Nội T&T mang chiếc cúp về đúng vào dịp kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Tôi thấy đó là niềm vinh dự lớn của thành phố Hà Nội, tôi rất tự hào về đội bóng. Từ đầu mùa giải đến giờ, đội bóng đi đến đâu thì anh em đi theo đến đấy. Đến giờ phút này tôi thấy thật tự hào". 

 

Xét cả quá trình cho thấy Hà Nội T&T từ hạng 3, sau 3 năm liên tục lên chuyên nghiệp, mùa giải năm nay, sau 17 lượt đấu liên tục, đã cán đích ở vị trí đầu tiên. Dưới sự dẫn dắt tài tình của HLV trưởng Phan Thanh Hùng, cùng với lối đá lăn xả, nhiệt tình của các cầu thủ, Hà Nội  - T&T hoàn toàn xứng đáng nhận cúp vô địch mùa giải V-League năm nay. Điều đó thêm một lần nữa khẳng định sự đầu tư bền bỉ và có hiệu quả của đội bóng. HLV Trưởng Phan Thanh Hùng chia sẻ: “Sự ổn định tâm lý cũng như chuyên môn của đội trong suốt quá trình vừa qua, tôi tin chắc rằng năm tới sẽ là một đội Hà Nội T&T có những sức mạnh khác, với những nỗ lực lớn lao hơn nữa".

 

Phát biểu sau lễ trao cúp cho nhà vô địch, ông Trần Quốc Tuấn - Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đã Việt Nam, Trưởng ban tổ chức Giải Vô địch Quốc gia Petro Vietnam Gas 2010, nói rằng: Trong quá trình điều hành và tổ chức giải, cũng như quá trình phát triển bóng đá chuyên nghiệp, chúng ta còn một số bất cập. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cùng các câu lạc bộ sẽ họp tổng kết, rà soát lại, cập nhật lại những điều bất cập trong mùa giải vừa qua, đồng thời bàn định hướng phát triển nền bóng đá Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp hơn./.