Họp Ban tổ chức Giải bóng đá các câu lạc bộ tỉnh

16:50, 26/08/2010

Chiều 26/8, Ban Tổ chức Giải bóng đá các câu lạc bộ của tỉnh lần thứ 2 tranh Cúp Nhiệt điện Cao Ngạn đã tổ chức họp rút kinh nghiệm để tổ chức tốt vòng 2 của Giải.

 

Vòng 1 đã diễn ra 15 trận đấu và đã lựa chọn 8 đội vào vòng 2. Trận chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 2/9 và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài PT-TH tỉnh.

 

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, tại Giải lần này, các đội có trình độ chuyên môn, phong cách tốt hơn, công tác chuẩn bị chu đáo hơn… Ban Tổ chức mời trọng tài của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tham gia điều hành các trận đấu để đảm bảo tính khách quan của Giải.

 

Để vòng 2 của Giải diễn ra thành công, Ban Tổ chức đã thảo luận và rút kinh nghiệm một số vấn đề: trang phục y tế, trọng tài, công tác bảo vệ sân bãi; giám sát trận đấu; chốt nhân sự theo Điều lệ Giải (có hộ khẩu ở Thái Nguyên) nếu phát hiện cầu thủ có hộ khẩu ngoài tỉnh thì dứt khoát đình chỉ thi đấu để đảm bảo tính nghiêm minh của Giải; quán triệt tới các câu lạc bộ tham gia giải tinh thần thể thao cao thượng, thi đấu có trách nhiệm với khán giả…