102 VĐV tham gia Giải cầu lồng Ngành Tổ chức xây dựng Đảng

08:36, 26/09/2010

Ngày 25/9 tại Trung tâm Dịch vụ thi đấu thể thao tỉnh, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức  Giải cầu lông chào mừng 80 năm Ngày truyền thống Ngành Tổ chức xây dựng Đảng (14/10/1930 - 14/10/2010).

 

Tới dự lễ khai mạc có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các huyện, thành, thị…

 

Tham dự giải có 102 vận động viên của 21 đoàn đến từ các Ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy, Ban Tổ chức của các đảng bộ trực thuộc; các đồng chí làm công tác tổ chức các ban cán sự đảng; văn phòng các đảng bộ trực thuộc; văn phòng HĐND, UBND các huyện, thành phố, thị xã. Các vận động viên đánh đôi được chia thành các bảng thi đấu với các nội dung gồm: đôi nam lãnh đạo (4 bảng); đôi nam công chức, đôi nam nữ công chức trên 45 tuổi (thi đấu vòng tròn tính điểm); đôi nam công chức dưới 45 tuổi (8 bảng) và đôi nam nữ công chức dưới 45 tuổi (4 bảng). Các đôi thi đấu dưới thể thức vòng tròn tính điểm, chọn các đôi nhất bảng vào vòng trong.

 

Kết quả, giải Nhất đã được trao cho các đôi xuất sắc ở nội dung: đôi nam lãnh đạo cho Nguyễn Văn Nương  và Nịnh Văn Hào (Huyện ủy Võ Nhai); đôi nam dưới 45 tuổi cho Hầu Việt Dũng và Hoàng Đình Anh (BCH Quân Sự tỉnh); đôi nam trên 45 tuổi cho Nguyễn Khắc Kiên và Đinh Tuấn lượng (Huyện ủy Định Hóa); đôi nam - nữ dưới 45 tuổi cho Vũ Đức Hảo và Hoàng Thị Diễn (UBKT Tỉnh ủy) và đôi nam nữ trên 45 tuổi thuộc về Trần Quốc Đạt và Nguyễn Thị Hạt (BTC Tỉnh ủy).