Giải Bóng đá nông dân toàn quốc 2010: Đội Thái Nguyên xếp thứ Nhì

15:19, 26/09/2010

Chiều 25/9, trên sân vận động tỉnh Long An đã diễn ra trận chung kết trong khuôn khổ vòng chung kết Giải Bóng đá nông dân toàn quốc - Báo Nông thôn Ngày nay - Cúp VFA 2010 - giữa hai đội: Thái Nguyên - Quảng Ngãi.

 

Trong trận đấu này, cả hai đội Thái Nguyên và Quảng Ngãi đều nhập cuộc thận trọng. Sau đó, được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trên sân, các cầu thủ hai đội ngày càng thi đấu sôi nổi, quyết tâm hơn. Trong thế trận tương đối cân bằng, bước ngoặt đã tới từ một tình huống cố định ở phút thứ 30 của trận đấu: Pha đá phạt hiểm hóc của một cầu thủ Quảng Ngãi từ phía cánh trái đã đi qua cả “rừng chân”, khiến thủ môn Anh Tuấn của đội Thái Nguyên giật mình không kịp trở tay, đành phải vào lưới nhặt bóng. Sang hiệp 2, đội Thái Nguyên đã thi đấu tăng tốc để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy vậy, các cầu thủ xứ chè lại không tận dụng được cơ hội, những pha dứt điểm đều không thể biến thành bàn thắng. Thua cuộc với tỷ số 0-1, đội Thái Nguyên giành vị trí thứ Nhì tại Giải Bóng đá nông dân toàn quốc năm nay.

 

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao phần thưởng cho các đội bóng và cá nhân cầu thủ xuất sắc. Nhân dịp này, Báo Nông thôn ngày nay đã trao tặng 100 triệu đồng để xây dựng 5 ngôi nhà tình thương cho nông dân nghèo ở tỉnh Long An.