Giải Cầu lông quốc tế Yonex- Sunrise Việt Nam Open 2010

07:57, 24/09/2010

Tham dự Giải có 9 trọng tài quốc tế, 274 vận động viên của 17 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

 

Sáng 23/9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Liên đoàn cầu lông TP HCM họp báo về Giải Cầu lông quốc tế Yonex- Sunrise Việt Nam Open 2010.

 

Giải diễn ra tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP HCM từ ngày 5-10/10. Đây là giải cầu lông  uy tín, được tổ chức hàng năm tại Việt Nam và nằm trong hệ thống tính điểm xếp hạng của Liên đoàn Cầu lông thế giới. Giải năm nay có sự tham gia của 9 trọng tài quốc tế, 274 vận động viên của 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có nhiều vận động viên đang ở thứ hạng cao trong làng cầu lông thế giới và một số vận động viên đến từ các nước như Mỹ, Áo. Các vận động viên sẽ tranh tài ở 5 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam- nữ, thi đấu ở vòng loại, vòng chính, bán kết, chung kết. Tổng giải thưởng năm nay là 50.000 USD.

 

Ban tổ chức Giải cho biết, số trọng tài và vận động viên tham dự đông hơn nhiều so với dự kiến, bản quyền truyền hình của giải được bán cho một công ty của Hồng Kong để phát sóng quốc tế các trận bán kết, chung kết, riêng các kênh truyền hình trong nước thì được phát sóng miễn phí./.