Miễn phí các trận đấu vòng chung kết U21 tại Gia Lai

07:16, 30/09/2010

Khán giả quan tâm giải bóng đá U21 tranh Cup báo Thanh Niên sẽ được xem miễn phí tất cả các trận đấu tại vòng chung kết diễn ra tại Gia Lai

 

Ngày 7/10 tới, Vòng chung kết giải bóng đá U21 tranh Cup báo Thanh Niên sẽ chính thức khai mạc tại TP Pleiku (Gia Lai). Trận khai mạc diễn ra giữa chủ nhà HAGL sẽ gặp Đồng Tâm Long An

 

Tham dự giải có 8 đội, được chia thành 2 bảng. Bảng A gồm: chủ nhà HAGL, Nam Định, SQC Bình Định và Đồng Tâm Long An.

 

Bảng B gồm: ĐKVĐ SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An, Đồng Nai Beryaja và An Giang.

 

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt xác định các đội nhất nhì vào bán kết, 2 đội thắng tranh chung kết, 2 đội thua đồng hạng ba.

 

 Ban Tổ chức cho biết, đến thời điểm này, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất. Sân vận động Pleiku là nơi diễn ra các trận đấu chính, đã được đầu tư nâng cấp, đang ở giai đoạn hoàn thiện. Tất cả khán đài đều có mái che. Hơn 10.000 ghế ngồi dành cho khán giả đã được lắp đặt xong, mặt sân đã được bảo dưỡng rất tốt, dàn đèn đã được lắp đặt xong.

 

Tại CLB HAGL có 5 sân cỏ tự nhiên đã được bảo dưỡng tốt, dành cho các đội về tập trước khi thi đấu.

 

Ông Nguyễn Ngọc Minh - Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Gia Lai cho biết thêm: "Ngoài việc chuẩn bị đầy đủ cho các vận động viên thì các phòng tác nghiệp của báo chí, các phòng VIP phục vụ cho đại biểu giữa hai trận đấu có bố trí ăn nhẹ cũng đã hoàn thiện”.

 

Tất cả trận đấu của vòng chung kết tại Pleiku sẽ mở cửa cho khán giả vào tự do (không bán vé). Tại lễ khai mạc và bế mạc sẽ có các ca sĩ nổi tiếng như: Ngọc Sơn, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, biểu diễn phục vụ khán giả./.