Tổng hợp loạt trận thứ 2 vòng loại Euro 2012

08:20, 08/09/2010

Rạng sáng 08/09 trên các sân cỏ Châu Âu diễn ra loạt trận thứ 2 lượt trận thuộc vòng loại Euro 2012. Hầu hết các đội bóng lớn đều giành được chiến thắng, trong đó đáng chú ý có những trận đại thắng của Italia, Đức hay Thụy Điển

  

Trên sân nhà, đội tuyển Italy ghi tới 5 bàn thắng vào lưới Quần đảo Faroe. Đội tuyển Đức còn làm được nhiều hơn thế khi bắt thủ môn của Azerbaijan phải vào lưới nhặt bóng tới 6 lần mà chỉ để thủng lưới 1 lần.

 

Mặc dù chơi thiếu người từ sớm do hậu vệ Mellberg bị đuổi khỏi sân, nhưng trước đối thủ yếu là San Marino, đội tuyển Thụy Điển vẫn dễ dàng giành chiến thắng 6-0.

 

Cũng trong đêm qua, đội tuyển Anh tiếp tục giành được chiến thắng thứ 2 trong chiến dịch chinh phục Euro 2012 bằng chiến thắng 3-1 trước đội tuyển Thụy Sĩ. Tiền đạo Wayner Rooney lại là ngôi sao khi ghi bàn mở tỉ số ở trận đấu này. Đội tuyển Hà Lan cũng giành được 3 điểm nhưng sau một trận đấu khá vất vả trước đội khách Phần Lan với chiến thắng sát nút 2-1.

 

Đáng thất vọng nhất chắc chắn là đội tuyển Bồ Đào Nha, ở loạt trận đấu trước họ để đảo Cyprus cầm hòa 4 đều, còn ở loạt trận đấu này họ trắng tay rời sân Na Uy sau kết quả thua 0-1.

 

Trong khi đó, tin vui đến với người hâm mộ đội tuyển Pháp khi họ giành chiến thắng 2-0 trước Bosnia nhờ 2 pha lập công của Benzema và Malouda. Một số trận đấu khác cũng đem lại bất ngờ cho giới chuyên môn như Nga thất bại 0-1 trước Slovakia, Czech để thua 0-1 trước Lithuana hay Bungari để thua 0-1 trước Montenegro./.