Olympic Việt Nam hòa tiếc nuối Singapore

07:48, 01/10/2010

 Ép sân liên tục, hơn hẳn đội bạn về thế trận nhưng các học trò của HLV Phan Thanh Hùng vẫn không thể chọc thủng lưới được đội bóng đến từ Quốc đảo Sư tử và chấp nhận hoà 0 – 0

 

Tối (30/9), trên sân vận động Thống Nhất (TP HCM) diễn ra lượt trận thứ hai của giải bóng đá quốc tế 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội, cúp Eximbank 2010 giữa chủ nhà Olympic Việt Nam và Olympic Singapore.

 

Được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trên sân vận động Thống Nhất, đội tuyển Olympic Việt Nam đã nhập cuộc tốt, dồn ép Olympic Singapore vào thế chống đỡ vất vả.

 

Trong những phút thi đấu đầu tiên, chủ nhà Việt Nam đã có 3 tình huống có thể thành bàn. Tuy nhiên, trong một ngày thiếu may mắn, bóng không một lần đưa vào lưới đối phương.

 

Trận đấu “nóng” tới mức, huấn luyện viên trưởng của đội bạn, ông Avramovich đã không giữ được bình tĩnh và liên tục phản ứng tổ trọng tài nên đã bị tước quyền chỉ đạo thi đấu ở phút 30.

 

Tuy nhiên các tiền đạo Việt Nam không thể khoan thủng được lưới đối phương

 

Những phút thi đấu còn lại của hiệp 1, cầu thủ 2 đội vẫn liên tiếp có những pha ăn miếng trả miếng, tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1.

 

Sau giờ giải lao, đội tuyển Olympic Singapore đã có sự thay đổi nhân sự nhằm tìm kiếm bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, Olympic Việt Nam vẫn tỏ ra kiên cường giữ thế trận phản công linh hoạt.

 

Tuy phút 78, Văn Hiếu nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân. nhưng các học trò của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng vẫn ép sân và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành đội khách Olympic Singapore.

 

Thế nhưng, đã không có bàn thắng nào được ghi sau 90 phút thi đấu chính thức, một kết quả hòa  0 – 0 có phần tiếc nuối cho chủ nhà Việt Nam.

 

Sau trận đấu này, đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Iran đang dẫn đầu bảng xếp hạng khi có cùng 4 điểm.

 

Xếp vị trí thứ 2 là đội tuyển Olympic Singapore và vị trí thứ 3 thuộc về Olympic Malaysia.

 

Như vậy, ngôi vô địch giải bóng đá giao hữu quốc tế chào mừng 1.000 năm Thăng Long Hà Nội sẽ được quyết định trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Iran vào lúc 18h20 ngày 2/10 tới đây./.