Trao 50 bộ giải thưởng tại Giải Quần vợt mở rộng

15:19, 17/10/2010

Trong 2 ngày (15,16-10), tại sân quần vợt (Nhà Thiếu nhi Thái Nguyên) đã diễn ra Giải quần vợt T.P Thái Nguyên mở rộng tranh cúp doanh nhân trẻ lần thứ II năm 2010. Giải do UBND T.P Thái Nguyên phối hợp với Hội doanh nghiệp trẻ Thái Nguyên tổ chức.

  

 Đến dự có các đồng chí: Đặng Quốc Tiến, nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ; Nguyễn Kim Cương, Trưởng ban chuyên môn, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Quốc gia Liên đoàn Quần vợt Việt Nam; Phạm Xuân Đương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hà Thị Xoan, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; lãnh đạo T.P Thái Nguyên; các sở, ban, ngành, đoàn thể.   

 

Giải quần vợt T.P Thái Nguyên mở rộng là một giải thể thao truyền thống của Thành phố. Đây cũng là một trong những hoạt động chào mừng các sự kiện lớn của tỉnh, thành phố; tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu giữa các CLB quần vợt cũng như thúc đẩy bộ môn quần vợt phát triển mạnh hơn nữa.

 

Tham dự giải có trên 200 vận động viên của 25 CLB quần vợt trong và ngoài tỉnh, trong đó có 8 CLB quần vợt của tỉnh . Các vận động viên thi đấu ở 5 nội dung: đôi nam lãnh đạo; đôi nam phong trào; đôi nam nữ; đôi nữ và thi đấu giao hữu. Sau 2 ngày thi đấu, Ban Tổ chức đã trao 50 bộ giải thưởng, trong đó có 28 bộ giải thành tích (Nhất, Nhì, đồng giải Ba), 20 giải phong cách và 2 giải giao hữu người cao tuổi.