Real hòa kịch tính tại San Siro

08:49, 04/11/2010

Higuain ghi bàn mở tỷ số ở phút cuối cùng hiệp 1, sang tới hiệp 2, Inzaghi lập cú đúp giúp Milan dẫn 2 – 1. Kịch tính của trận đấu được đẩy lên đỉnh điểm khi đúng ở phút bù giờ, Leon ghi bàn mang về 1 điểm cho Real  

 Rạng sáng 4/11, lượt trận thứ 4 các bảng E, F, G, H Champions League diễn ra. Không hổ danh là 2 CLB giàu truyền thống nhất của bóng đá châu Âu, Real Madrid và AC Milan đã mang đến cho người xem một trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính cho đến những phút cuối cùng.

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc, AC Milan thể hiện quyết tâm giành chiến thắng với việc đẩy cao đội hình. Nhưng gần suốt hiệp 1, các cơ hội của 2 bên chỉ dừng lại ở những tình huống nguy hiểm. Kịch tính đầu tiên xảy ra ngay đúng phút thứ 45. Mặc dù sở hữu ít cơ hội ăn bàn hơn so với đội chủ nhà, nhưng Real Madrid lại bất ngờ có bàn mở tỉ số do công của Higuain.

 Đầu hiệp 2, HLV Allegri của AC Milan tung tiền đạo lão tưởng Fillipo Inzaghi vào sân để tận dụng cái duyên ghi bàn của tiền đạo này. Và Inzaghi đã không để HLV của mình thất vọng khi chỉ trong vòng 10 phút, anh lập cú đúp giúp đội chủ nhà AC Milan dẫn lại 2-1.

 

Tưởng như Rossoneri sẽ kết thúc trận đấu với một chiến thắng, thì ở phút bù giờ thứ 4, Benzema và Pdero Leon có pha phối hợp hoàn hảo, Leon tung cú sút hiểm hóc tung lưới thủ môn Abbiati, mang về trận hòa 2 - 2 đầy kịch tính cho Real Madrid (trong trận đấu diễn ra cùng giờ, Auxerre vượt qua Ajax Amsterdam 2-1).

 

Với kết quả này, Real vẫn vững vàng ngôi đầu bảng H với 10 điểm, bỏ cách đội xếp thứ 2 AC Milan tới 5 điểm. Ở bảng đấu này, đội quân của HLV Mourinho đã chắc chắn 1 vé vào vòng sau.

 

Lượt đấu này thực sự là một lượt đấu nhiều cảm xúc. Từ đầu mùa giải, chưa có lượt đấu nào nhiều bàn thắng như lượt trận thứ 4 này. Tại bảng E, AS Roma giành thắng lợi 3-2 trên sân của Basel, còn Bayern Munich đánh bại Cluj 4 -0

 

Tại bảng F, Chelsea giành thắng lợi 4-1 trước Spartak Moskva với 1 cú đúp của hậu vệ Ivanovic, trong khi đó, Olympic Marseille thậm chí vùi dập đội chủ nhà Zillina tới 7 bàn không gỡ.

 

Bảng đấu cuối cùng, bảng H, Arsenal thất thủ 1-2 trên sân của Shakhtar Donetsk trong khi Braga giành thắng lợi 1-0 trước chủ nhà Partizan Belgrade./.