Tổ chức Giải bóng đá trẻ, thiếu niên, nhi đồng tỉnh Thái Nguyên năm 2010

17:25, 19/11/2010

Chiều 19-11, tại Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Ban Tổ chức Giải bóng đá trẻ, thiếu niên, nhi đồng của tỉnh năm 2010 đã họp thông qua kế hoạch và phân công nhiệm vụ tham gia tổ chức Giải cho các ngành thành viên Ban Tổ chức. Đến dự có đồng chí Nguyễn Ngô Hai, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá tỉnh.

 

 

Giải đấu năm nay do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo, Liên đoàn Bóng đá tỉnh tổ chức, nằm trong chương trình Hội khỏe Phù Đổng của tỉnh lần thứ XIII. Giải sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 9-12-2010, với sự tham dự của các đội bóng U11, U13, U15, nam THPT và bóng đá nữ trên địa bàn tỉnh. Địa điểm tổ chức các trận đấu gồm: Sân vận động Thái Nguyên, Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao tỉnh, sân vận động Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn. Theo thông báo của Sở Giáo dục - Đào tạo, đến ngày 19-11 đã có 8 phòng Giáo dục - Đào tạo của các huyện, thành, thị (trừ huyện Đồng Hỷ) đăng ký các đội tham dự ở lứa tuổi U11, U13, U15; 8 đội bóng đá nữ đăng ký tham dự Giải. Ngày 22-11, các đội bóng nam THPT sẽ đăng ký tham gia thi đấu.

 

Tại cuộc họp, Ban Tổ chức Giải đã phân công nhiệm vụ, trách nhiệm cụ thể cho từng ngành, cơ quan, đơn vị là thành viên Ban Tổ chức trong việc tham gia tổ chức để bảo đảm Giải đấu thành công tốt đẹp. Thông qua Giải nhằm đánh giá công tác giáo dục thể chất trong các trường học; phát hiện, tuyển chọn các vận động viên có năng khiếu bổ sung cho đội tuyển U11, U13, U15 và đội bóng đá nữ của tỉnh để tham dự  các giải của khu vực và toàn quốc; chuẩn bị lực lượng vận động viên bóng đá nam, nữ tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc năm 2011…

 

Báo Thái Nguyên sẽ kịp thời tuyên truyền về diễn biến của Giải đấu trên báo in và báo điện tử để nhân dân trong tỉnh theo dõi, động viên, cổ vũ cho các đội.