Kết thúc Giải bóng đá trẻ, thiếu niên, nhi đồng

17:36, 09/12/2010

Như tin chúng tôi đã đưa, Giải bóng đá trẻ, thiếu niên, nhi đồng tỉnh Thái Nguyên năm 2010 tranh Cúp Chiến Công đã được Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo, Liên đoàn Bóng đá tỉnh tổ chức từ ngày 4 đến 8/12. Tham dự giải có 30 đội bóng với 412 vận động viên đến từ các huyện, thành thị của tỉnh.

 

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình với 50 trận đấu diễn ra, chiều 8/12, Ban Tổ chức đã tổng kết và trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc. Kết quả, ở lứa tuổi U10: Nhất đội T.P Thái Nguyên, Nhì đội Phổ Yên, Ba đội Phú Bình và Định Hoá. Lứa tuổi U12: Nhất đội Đại Từ, Nhì đội T.P Thái Nguyên, Ba đội Võ Nhai và Phú Bình. Lứa tuổi U15: Nhất đội Phổ Yên, Nhì đội Đại Từ, Ba đội Phú Bình và T.P Thái Nguyên. Đối với các đội nam THPT: Nhất Trường THPT Lê Quý Đôn, Nhì Trường THPT Đồng Hỷ, Ba là Trường THPT Lương Ngọc Quyến. Đối với các đội nữ THPT: Nhất Trường THPT Bình Yên, Nhì Trường THPT Phổ Yên, Ba Trường THPT Phú Lương. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải phong cách, cầu thủ xuất sắc, thủ môn xuất sắc và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Giải năm nay.

 

Đây là giải đấu nằm trong chương trình Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XIII. Thông qua giải nhằm phát hiện, lựa chọn những cầu thủ có năng khiếu bổ sung cho các đội tuyển bóng đá của tỉnh.