Real Madrid tiến gần hơn Barcelona

10:17, 24/01/2011

Bàn thắng duy nhất của Benzema giúp Real có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Mallorca

 

Không có tiền đạo thực sự sắc bén, Real Madrid tỏ ra bế tắc khi tiếp Real Mallorca trong trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 20 giải vô địch Tây Ban Nha diễn ra sáng 24/1.

 

Phải chờ tới phút 61, các cổ động viên tại sân Bernabeu mới được ăn mừng bàn thắng của đội chủ nhà và người lập công là tiền đạo Karim Benzema.  Đây mới là lần thứ 2 chân sút người Pháp này ghi bàn cho Real ở mùa giải năm nay nhưng nó đã mang về trọn vẹn 3 điểm và đội bóng của HLV Mourinho không bị Barcelona bỏ xa trên bảng xếp hạng.

 

Sau khi Levate để thua đậm Sevilla ngày 23/1, Almeria đã có chiến thắng quan trọng 3 – 2 trước Osasuna trên sân nhà để thoát khỏi vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Zaragoza cũng có trọn vẹn 3 điểm trước các cầu thủ Deportivo với tỷ số 1 – 0 để tạm thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

 

Ở nhóm đầu, Valencia phải chờ tới phút thi đấu cuối cùng mới vượt qua được Malaga và Adúriz là người ghi bàn thắng quyết định, giúp đội chủ sân Mestalla giành chiến thắng sát nút 4 – 3.

 

Atletico Madrid phải nhận thất bại 0 – 1 trong chuyến làm khách của Sporting Gijon, Espanyol thắng đậm chủ nhà Getafe 3 – 1 còn trong trận đấu muộn nhất, Villarreal thắng Real Sociedad 2 – 1.