Bari - Inter 0-3: Tân binh lại lên tiếng

15:18, 04/02/2011

Pazzini lại ghi bàn, Kharja cũng lên tiếng... chiến thắng 3-0 của Inter trước Bari một lần nữa mang đậm dấu ấn đậm nét của các tân binh, những người vừa chuyển tới Inter ở kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

 

Ngay ở trận đấu đầu tiên, Giampaolo Pazzini đã gây tiếng vang lớn khi anh lập cú đúp trong chiến thắng ngược dòng 3-2 đầy ngoạn mục của Inter trước Palermo. Đúng 5 ngày sau, chân sút số 1 của Sampdoria cho thấy vì sao Inter đã bỏ tới 12 triệu euro (cùng Biabiany) để có được sự phục vụ của anh khi ghi một bàn thắng đóng góp vào chiến thắng 3-0 trước Bari.

 

Tuy nhiên, dấu ấn đậm nét nhất trong trận thắng ở sân San Paolo lại chính là tân binh Kharja. Cầu thủ được mượn về từ Genoa này chính là người ghi bàn thắng đầu tiên giúp Inter phá vỡ thế quân bình của trận đấu. Cuối trận, vẫn là Kharja với đường chuyền đầy cảm giác để Sneijder, một cầu thủ vừa trở lại từ chấn thương có cú vô-lê cận thành ấn định chiến thắng 3-0 cho Inter.

 

Trước chiến thắng của Nerazzurri, HLV Leonardo đã tỏ ra khá phấn khích sau trận đấu."Đây là một trận đấu khó khăn cho Inter. Bari đã chơi tốt với sự quyết tâm được đẩy lên rất cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chính điều này đã khiến cho hàng công 3 tiền đạo giăng ngang (Milito, Eto'o và Pazzini) gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Inter đã cho thấy những phẩm chất, chúng tôi có những cầu thủtạo ra ảnh hưởng lớn hơn và đẳng cấp hơn. Điều tôi chỉ có thể nói là Bari không phải là một đội bóng kém và việc họ đứng cuối bảng xếp hạng không phản ánh đúng thực lực của họ", trích lời của nhà cầm quân trẻ trên cổng thông tin Sportal.

 

Cuối trận đấu ở sân San Paolo, trận đấu đã có một tình huống không hay sau khi hậu vệ Chivu của Inter có một va chạm với hậu vệ Marco Rossi của Inter. Nhận xét về vụ rắc rối này, Leonardo cho biết: "Chivu đã sai lầm ở tình huống này, chúng tôi đã nói về điều này ở trong phòng thay đồ sau trận đấu. Cá nhân tôi không được chứng kiến tận mắt sự việc trên sân bóng nhưng những điều như vậy không nên xảy ra".

 

Với chiến thắng 3-0 trước Bari, Inter leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 7 điểm kém hơn đội đầu bảng Milan. Nếu Inter thắng được Fiorentina trong trận đá bù ở vòng 17, khoảng cách sẽ được thu hẹp xuống còn 4 điểm. Khi ấy, đội bóng của Leonardo sẽ chính thức tạo ra một áp lực lớn lên kình địch cùng thành phố.