Tứ kết giải quần vợt Dubai Championship

13:49, 25/02/2011

Roger Federer đang tiến gần tới danh hiệu vô địch lần thứ 5 tại giải Dubai sau khi đánh bại Sergiy Stakhovsky với tỷ số 2 – 0 trong trận tứ kết.

 

Đặt nhiều quyết tâm trong trận đấu này nhưng khoảng cách lớn về trình độ khiến tay vợt người Ukraina hiện đang đứng thứ 43 trong bảng xếp hạng đơn nam chấp nhận gác vợt 3 – 6 và 4 – 6. Dubai là giải đấu đầu tiên, Federer trở lại thi đấu kể từ sau Grand Slam tại Australia hồi đầu năm. Tại đây anh từng 4 lần đăng quang ngôi vô địch, trong đó có ba lần liên tiếp từ 2003 – 2005.

 

Trong trận bán kết thứ nhất, Roger Federer sẽ đối mặt với Richard Gasquet sau khi tay vợt người Pháp này lội ngược dòng thành công để loại người đồng hương là Gilles Simon với điểm số các séc lần lượt là 5 – 7, 6 – 2, 6 – 4.

 

Vé vào chung kết còn lại sẽ được quyết định sau trận bán kết hai giữa nhà đương kim vô địch giải Australia mở rộng Novak Djokovic và tay vợt Cộng hòa Séc – Tomas Berdych sau khi cùng giành chiến thắng trước những đối thủ người Đức trong hai trận tứ kết. Novak Djokovic vượt qua Florian Mayer bằng kết quả 7 – 5, 6 – 1 còn Tomas Berdych loại Philipp Petzschner cũng sau hai séc 7 – 5, 6 – 4.