Barcelona lọt vào tứ kết Cúp C1

09:05, 09/03/2011

Với tổng tỷ số 4 - 3 sau hai trận, Barcelona đã vượt qua Arsenal để giành quyền lọt vào tứ kết Cúp C1 (Champions Leaguge).

 

Sáng 9/3, câu lạc bộ Barcelona (Tây Ban Nha) đã vượt qua Arsenal (Anh) trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu với tỷ số 3-1. Với kết quả này, Barcelona đã thắng Arsenalvới tổng tỷ số 4 - 3 để giành quyền lọt vào tứ kết.

 

Sức nóng từ các khán đài của sân vận động cùng sự phối hợp nhanh, tinh tế của dàn cầu thủ Barcelona đã giúp cho đội chủ nhà luôn tạo sức ép lên phía các cầu thủ Arsenal. Tuy nhiên, phải tới phút bù giờ thứ 3 của hiệp 1, Messi mới lập công, ghi bàn mở tỷ số cho trận đấu.

 

Đến phút thứ 53 của trận đấu, tỷ số trở lại cân bằng khi Busquets đá phản lưới nhà, giúp Arsenal gỡ hoà 1 - 1. Bước ngoặt của trận đấu diễn ra vào phút 55 khi tiền đạo Van Persie của Arsenal bị nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân. Trong thế chơi thiếu người, Arsenal không thể chống đỡ được các đợt tấn công của Barcelona. Một đường chuyền đẹp mắt sau pha đi bóng khéo léo của Iniesta đã giúp Xavi ghi bàn nâng tỷ số lên 2 - 1 ở phút 69.

 

Tiếp đó tới phút 71, Messi lập công lần 2 trong trận đấu này từ chấm 11m, không những giúp Barcelona giành chiến thắng 3-1 mà còn đưa anh vươn lên đứng đầu danh sách Vua phá lưới Cúp C1 mùa này.