HLV Calisto đền bù hơn 900 triệu đồng cho VFF

09:29, 24/03/2011

Trước đó, tối 21/3 tại Hà Nội, HLV Calisto đã có buổi tiệc chia tay theo yêu cầu của một số tuyển thủ cùng các trợ lý HLV…

 

Ngày 21/3, ông Calisto đã trở lại Việt Nam và có cuộc làm việc để giải quyết những công việc cuối cùng của bản hợp đồng giữa ông và LĐBĐ Việt Nam (VFF)

 

Theo đó, ông Calisto sẽ trả cho VFF hai tháng lương do đơn phương chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Với mức lương 22.000 USD/tháng, số tiền ông Calisto phải hoàn trả cho VFF là 44.000 USD. Sáng 22/3, ông Calisto đã trở lại Thái Lan.

 

Trước đó, tối 21/3 tại Hà Nội, HLV Calisto đã có buổi tiệc chia tay theo yêu cầu của một số tuyển thủ như Công Vinh, Thành Lương, Phước Tứ, Như Thành, Minh Đức, Bảo Khanh... cùng các trợ lý HLV Phan Thanh Hùng, Trần Văn Khánh, Nguyễn Đức Thắng. Dù không có mặt nhưng các tuyển thủ Minh Phương, Tài Em, Việt Cường, Hồng Sơn, Quang Thanh... cũng điện thoại hỏi thăm và nói lời cảm ơn đối với HLV Calisto.

 

Về công việc mới tại CLB Muang Thong, ông Calisto cho biết những khó khăn ông đang gặp phải là tạo dựng tiếng nói của HLV với các cầu thủ trong đội. Ông Calisto hẹn gặp lại các tuyển thủ vào tháng 5 tới tại Hà Nội khi CLB Muang Thong đến làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội T&T ở AFC Cup.