Khai mạc Giải bóng đá nam Đoàn khối các cơ quan tỉnh

10:52, 05/03/2011

Chiều 4-3, tại Sân vận động Công ty Cổ phần (CP) Nhiệt điện Cao Ngạn, Đoàn thanh niên khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức khai mạc Giải bóng đá nam thanh niên khối các cơ quan tỉnh năm 2011. Dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tỉnh đoàn và đại diện một số đơn vị trong khối các cơ quan tỉnh.

 

Tham dự Giải năm nay có 22 đội bóng với gần 300 vận động viên từ 25 đơn vị trong Khối các cơ quan tỉnh. Các đội tham gia Giải chia làm 7 bảng thi đấu trên sân 7 người. Trong đó, 6 bảng từ A đến F có 3 đội thi đấu mỗi bảng. Riêng bảng G có 4 đội thi đấu. Ở vòng bảng, các đội thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra đội Nhất vào vòng tứ kết. Riêng bảng G được phép chọn 2 đội Nhất và Nhì bảng vào vòng tứ kết. Từ vòng tứ kết, các đội thi đấu loại trực tiếp để chọn ra các đội mạnh nhất Giải.

 

Ngay sau lễ Khai mạc, đội Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và đội Sở Nội vụ đã thi đấu trận mở màn. Kết quả, đội Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã thi đấu áp đảo và dành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 5-1.

 

Đây là Giải thể thao lớn của Đoàn khối các cơ quan tỉnh nhằm kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2011) đồng thời tăng cường mối giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị trong Khối. Dự kiến, Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 3-4. Theo Ban tổ chức, Giải năm nay nhận được sự tài trợ của các đơn vị là: Viễn thông Thái Nguyên; Công ty CP nhiệt điện An Khánh; Hợp tác xã Công nghiệp và Vận tải Chiến Công; Công ty CP Nhiệt điện Cao Ngạn; Liên đoàn Bóng đá tỉnh; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.