Đội bóng đá nữ Gang thép Thái Nguyên: Cố gắng cải thiện vị trí

09:17, 08/04/2011

Hôm nay (9-4), Giải vô địch bóng đá nữ Quốc gia năm 2011 sẽ khởi tranh lượt đi trên sân vận động tỉnh Hà Nam. Tham dự Giải năm nay vẫn chỉ có 6 đội như năm ngoái, gồm: Hà Nội Tràng An 1, Hà Nội Tràng An 2, T.P Hồ Chí Minh, Than Khoáng sản, Hà Nam và Gang thép Thái Nguyên.

 

Trưa 6-4, đội bóng đá nữ Gang Thép Thái Nguyên đã về đến T.P Phủ Lý (Hà Nam), nhanh chóng ổn định nơi ăn, ở để chuẩn bị cho các trận đấu lượt đi tại Giải năm nay. Tuy nhiên, có một điều khó khăn là đội phải tập luyện trên khu vực đường bít của sân vận động Hà Nam (vì Ban quản lý sân không cho vào tập trong sân cỏ) nên ít nhiều ảnh hưởng đến chất lượng luyện tập.

 

Tại Giải vô địch bóng đá nữ Quốc gia năm nay, đội Gang Thép Thái Nguyên sẽ cố gắng cải thiện được vị trí so với Giải năm ngoái (nằm cuối bảng xếp hạng). HLV Đoàn Việt Triều cho biết: Để đạt được mục tiêu này cũng rất khó khăn bởi quá trình tập luyện của đội chuẩn bị cho Giải năm nay không được chu đáo, kỹ lưỡng như những năm trước. Tuy nhiên, tinh thần, tâm lý của 17 nữ cầu thủ trong đội rất thoải mái, tự tin…

 

Chiều 10-4, đội Gang Thép Thái Nguyên sẽ thi đấu trận đầu tiên, gặp một đối thủ rất mạnh là Than Khoáng sản.