MU chuẩn bị cho trận Chung kết Champions League.

14:13, 28/05/2011

Ngày 26/5, Manchester United đã lên tàu di chuyển đến London để chuẩn bị cho trận Chung kết Champions League với Barcelona tại sân Wembley. 

 

Sir Alex Ferguson và đội hình trị giá hơn 250 triệu Euro đã lựa chọn di chuyển bằng tàu tốc hành từ ga Stockport, thay vì đi máy bay trước một sự kiện quan trọng như trận Chung kết Champions League này.

 

Báo chí Anh bình luận đây là một động thái tâm lý, nhằm tránh những bất ổn có thể xảy ra trong chuyến bay do ảnh hưởng từ khói bụi từ núi lửa phun trào ở Iceland, từng khiến nhiều chuyến bay tới London bị đình trệ hoặc chuyển hướng.

 

Huấn luyện viên (HLV) Ferguson mang tới London 21 cầu thủ. Chấn thương lưng của Rio Ferdinand có dấu hiệu tái phát sau khi cầu thủ này có buổi tập nhẹ hồi đầu tuần. Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic cũng bị đau nhẹ ở mắt cá chân. Bởi vậy, trung vệ Chris Smalling, 20 tuổi, chắc chắn sẽ được đăng ký thi đấu, dù anh có thể chỉ ngồi trên ghế dự bị.

 

Trước đó, báo chí Anh đưa tin HLV Ferguson sẽ sử dụng đội hình xuất phát trong trận làm khách và chiến thắng trước Schalke ở vòng bán kết Champions League.

 

Trong khi đó, Barcelona có buổi tập nhẹ và kết thúc nhanh chóng tại sân tập do Arsenal cho mượn ở ngoại ô London. Buổi tối 27/5, Barca có buổi tập trên sân Wembley. Các buổi tập của Barcelona đều không cho phép các phóng viên tiếp cận.