Khai mạc giải bắn súng toàn quốc lần thứ 16

14:12, 04/06/2011

Tối 3/6, tại trường bắn Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc giải bắn súng “Tay súng xuất sắc toàn quốc lần thứ 16 năm 2011” do Liên đoàn Bắn súng Việt Nam phối hợp cùng Bộ môn Bắn súng, Bắn cung - Tổng cục Thể dục thể thao tổ chức.

 

Đây là giải đấu thường niên và rất có ý nghĩa nhằm chuẩn bị cho vòng loại Olympic 2012 sắp tới, cũng như ngày hội thể thao khu vực (SEA Games) tại Indonesia vào cuối năm nay.

 

Giải thi đấu quy tụ hơn 100 vận động viên và 20 huấn luyện viên cùng lãnh đội đến từ 8 đơn vị có truyền thống bắn súng là: Hải Phòng, Quân Đội, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Dương, Bộ Công an, Vĩnh Phúc và Hà Nội.

 

Giải diễn ra với nội dung thi đấu cá nhân, không có nội dung thi đấu đồng đội. Nội dung thi đấu dành cho nam và nữ khá phong phú, khi các vận động viên sẽ tranh tài ở các hạng mục thi đấu súng trường tự chọn, súng trường hơi, súng thể thao, súng ngắn ở các cự ly 50m, 25m và 10m. Ngoài ra còn có nội dung thi bắn đĩa bay Trap, Double Trap và Skeet như mọi năm.

 

Giải diễn ra từ ngày 1 - 9/6.