Milan "nhắm" bộ đôi Drogba- Adebayor

15:18, 03/06/2011

Câu lạc bộ AC Milan vừa bắn tiếng với Chelsea về việc muốn mua Didier Drogba. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà muốn ra đi sau 6 mùa giải gắn bó với Chelsea, nhất là khi vị trí chính thức của anh bị đe dọa nghiêm trọng bởi sự xuất hiện của tiền đạo Fernando Torres, trị giá tới 50 triệu bảng.

 

Trước khi AC Milan lên tiếng muốn chiêu mộ Drogba, Tottenham là đội bóng thể hiện sự quan tâm sát sao tới mọi diễn biến liên quan tới tiền đạo này. Drogba cũng có thể ở lại Chelsea khi lãnh đạo đội bóng này muốn gia hạn hợp đồng với anh thêm 2 năm, nhưng tiền đạo này muốn được đảm bảo vị trí chính thức ở mùa giải tới, cũng như ký hợp đồng có thời hạn 3 năm, thay vì 2 năm như đề nghị của câu lạc bộ.

 

Đây là lần thứ 2 AC Milan đặt vấn đề mua Drogba. Mùa hè trước, lãnh đạo đôi bên đã có những cuộc tiếp xúc sơ bộ, nhưng không đạt được thỏa thuận về mức giá khởi điểm.

 

 

Tiền đạo Adebayor.

 

Trong một diễn biến khác, AC Milan có thể sẽ chuyển hướng sang tiền đạo Adebayor của Manchester City, vừa thi đấu cho Real Madrid theo diện cho mượn. Huấn luyện viên Mourinho muốn cầu thủ này ký hợp đồng dài hạn với Real, nhưng chỉ đề nghị mức giá 12 triệu bảng đối với tiền đạo này, trong khi Man City muốn bán cầu thủ này với giá 16 triệu bảng. Real có thể đặt vấn đề với Chelsea về việc mua Drogba, khi đó, AC Milan sẽ mua Adebayor.

 

Hiện tại, trong đội hình của Milan còn có các tiền đạo Ibrahimovic, Pato, Cassano và Robinho. Tuy nhiên, tương lai của Ibrahimovic tại Milan vẫn chưa rõ ràng, do cầu thủ người Thụy Điển này chỉ thi đấu cho Milan theo diện cho mượn từ Barcelona.