Navibank Sài Gòn giành thắng lợi trước “Park Ji Sung và những người bạn”

09:14, 16/06/2011

Trận đấu giao hữu Asian Dream Cup đã diễn ra hấp dẫn đúng với kì vọng của người hâm mộ. Với sự góp mặt của các thần tượng châu Á như Park Ji Sung, Lee Chung Yong hay thậm chí cả ca sĩ Junsu (nhóm JYJ) trên sân cỏ, trận đấu đã mang lại nhiều giây phút hào hứng cho khán giả. Chung cuộc, đội chủ nhà Navibank SG giành thắng lợi 4-3, với cú đúp của Quang Hải.

 

Trước trận đấu, khán giả Việt Nam đã có phen mừng hụt khi Patrick Evra cáo bận không thể tham dự Asian Dream Cup. Dù vậy, với sự góp mặt của nhiều cầu thủ danh tiếng trong đội hình “Park Ji Sung và những người bạn”, tính hấp dẫn của trận đấu vẫn không bị giảm đi.

 

Ra sân với tinh thần cống hiến, cả hai đội đã chơi rất thoải mái và ghi được nhiều bàn thắng. Mở đầu trận, Navibank SG có lợi thế về mặt thể lực và quen sân bãi nên kiểm soát thế trận tốt hơn. Còn về phần đội khách, sau một chuyến bay dài cộng thêm với cái nóng trên sân Thống Nhất đã ảnh hưởng phần nào đến lối chơi của Park và các đồng đội.

 

 

 Ảnh: VnEpress.

 

Chỉ 14 phút đầu trận, đã có hai bàn thắng được ghi. Pha mở tỉ số thuộc về Ntammi của Navibank SG. Sau đó, “lão tướng U40” Miura của đội khách đã có pha dứt điểm kĩ thuật để cân bằng tỉ số. Dù năm nay đã 44 tuổi nhưng Miura vẫn chứng tỏ được bản năng săn bàn của anh vẫn không bị “già” đi.

 

Phút thứ 22, Quang Hải đi bóng lắt léo rồi có tình huống bật nhả hợp lí với đồng đội. Pha dứt điểm sau đó của tiền đạo nhỏ con này đã hạ gục thủ thành đội khách, đưa Navibank SG dẫn trước một lần nữa.

 

Chỉ mười phút sau, Quang Hải lại có pha sút bóng quyết đoán để đánh bại thủ môn Kawashima. Phút 41, đội Park Ji Sung có pha phối hợp tấn công đầy kĩ thuật, mà tâm điểm là lão tướng Nakata. Tiền vệ người Nhật đã có pha đi bóng rồi quay người 180 độ cực kì đẹp mắt, trước khi chuyền bóng cho Lee Chung Yong ghi bàn. Tỉ số được rút ngắn xuống còn 2-3.

 

 

 Ảnh: VnEpress.

 

Tưởng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số 3-2 thì đúng vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, Được Em bất ngờ thoát xuống rồi dứt điểm hiểm hóc, buộc Kawashima vào lưới nhặt bóng lần thứ 4.

 

Sang hiệp 2, đội Park Ji Sung thay một loạt cầu thủ trẻ khỏe vào sân. Thậm chí, cả nam ca sĩ Junsu cũng được tung vào sân trong sự hò reo của hàng trăm fan nữ hâm mộ nhóm JYJ có mặt trên sân.

 

Và nỗ lực của đội khách đã được đền đáp bằng một bàn thắng trên chấm 11m. Người ghi bàn là “nhân vật chính” Park Ji Sung. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số 4-3, đồng thời cũng là một cái kết đẹp cho trận giao hữu gây quĩ từ thiện của Park và những người bạn.