Tổ chức các giải bóng đá chào mừng các ngày lễ lớn và Festival Trà

14:56, 17/06/2011

Được sự đồng ý của UBND tỉnh, Liên đoàn Bóng đá tỉnh đã có kế hoạch phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, Liên đoàn Lao động tỉnh, Đại học Thái Nguyên, Tỉnh đoàn và các ban, ngành liên quan khác để tổ chức các giải thi đấu bóng đá chào mừng các ngày lễ lớn và Festival Trà được tổ chức tại Thái Nguyên trong năm 2011.

 

Để hoàn thành tốt việc tổ chức các giải thi đấu, Ban Chấp hành Liên đoàn Bóng đá tỉnh đã họp, quán triệt mục tiêu, ý nghĩa của việc tổ chức các giải thi đấu; phân công nhiệm vụ cho các ban tổ chức giải và các thành viên trong Ban Chấp hành Liên đoàn để các giải thi đấu được thực hiện theo đúng tiến độ thời gian, đạt được kết quả cao về chuyên môn, thúc đẩy phong trào rèn luyện tập thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng của nhân dân trong tỉnh.

           

Theo kế hoạch, vào tháng 9 sẽ tổ chức giải bóng đá các câu lạc bộ - tranh Cúp Nhiệt điện Cao Ngạn. Giải thi đấu sẽ có sự tham gia của các câu lạc bộ bóng đá các huyện, thành, thị, cơ quan, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh. Giải bóng đá học sinh, sinh viên, bao gồm sự tham gia của các đội bóng các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, dạy nghề trên địa bàn tỉnh. Giải sẽ được tổ chức vào tháng 10 tới. Giải bóng đá khối học sinh phổ thông các cấp dự kiến được tổ chức vào cuối năm 2011, với sự tham gia của các trường tiểu học và trung học phổ thông.

           

Ngoài các giải thi đấu trên, Liên đoàn Bóng đá còn tích cực phối hợp chỉ đạo, tạo điều kiện tốt nhất để đội bóng đá nữ Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên tham gia giải vô địch bóng đá nữ toàn quốc năm 2011 được tổ chức tại Hà Nam; giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng các lứa tuổi: U-11, U-13, U-15 toàn quốc, được tổ chức từ tháng 6 đến cuối năm 2011.

 

Để giúp cho các giải thi đấu thành công, nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã tham gia tài trợ cho các giải thi đấu; Liên đoàn Bóng đá tỉnh cũng đã triển khai việc tổ chức các lớp tập huấn trọng tài, thành lập các ban tổ chức và ban hành điều lệ các giải thi đấu, chuẩn bị cơ sở vật chất để các giải thi đấu đạt kết quả cao.