VFF sẽ chính thức ký hợp đồng với Falko Goetz

08:51, 05/06/2011

Ông Falko Goetz sẽ là Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Quốc gia và đội tuyển Olympic Quốc gia

 

Sau khi có mặt tại Việt Nam ngày 4/6, Huấn luyện viên bóng đá người Đức Falko Goetz đã cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chốt lại những điều khoản cuối cùng trong bản hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Quốc gia và đội tuyển Olympic Quốc gia. Lễ ký kết dự kiến sẽ được tổ chức tại trụ sở VFF vào 15h ngày 6/6.

 

Trên tinh thần hợp tác và thống nhất đối với các mục tiêu chung, buổi làm việc đã đạt được kết quả tốt đẹp và ông Falko Goetz sẽ đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trên cương vị Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Quốc gia và đội tuyển Olympic Quốc gia. 

 

Dự kiến, chiều 5/6, ông Falko Goetz sẽ tới sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa Hòa Phát Hà Nội và Sông Lam Nghệ An trong khuôn khổ vòng 17 V-League 2011. Đồng thời, lễ ký kết hợp đồng giữa đôi bên sẽ được tổ chức tại trụ sở VFF vào ngày 6/6.

 

Sau khi chính thức đặt bút ký hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên Falko Goetz sẽ cùng VFF lên kế hoạch cụ thể cho chiến dịch vòng loại Wolrd Cup 2014 và vòng loại Olympic London 2012 của 2 đội tuyển./.