Đội bóng bàn Đại học Thái Nguyên đoạt ngôi vô định giải đồng đội nam, nữ

17:24, 27/08/2011

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, sáng 27-8, Giải bóng bàn tỉnh năm 2011, Giải bóng bàn Báo Thái Nguyên lần thứ XIII đã kết thúc tốt đẹp. Với trên 170 trận đấu các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, đẹp mắt.

Ban tổ chức cho biết, Giải năm nay đã quy tụ được các cây vợt xuất sắc nhất tỉnh, trong đó có nhiều cây vợt trẻ, hứa hẹn nhiều triển vọng đoạt thứ hạng cao trong các giải của khu vực. Về số lượng vận động viên tham gia cũng đông hơn so với giải năm trước, trình độ, kỹ năng thi đấu của các cầu thủ cũng được nâng lên rất nhiều.

 

Đồng chí Đỗ Thị Thìn, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên trao giải Nhất, Nhì, Ba đồng đội nữ cho các đội đoạt giải.

 

Kết quả, đội bóng bàn Đại học Thái Nguyên đoạt giải Nhất đồng đội nam; giải Nhì đội Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên; đồng giải Ba là đội Đại học Khoa học và Công ty cổ phần Kim Ngân. Về đồng đội nữ, giải Nhất thuộc về đội Đại học Thái Nguyên; Nhì đội Đại học Khoa học; đồng giải Ba là đội Công ty cổ phần Gang thép và Công ty cổ phần Kim Ngân.

 

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các cầu thủ đoạt giải ở các nội dung: Đôi nam, nữ; đơn nam, nữ; đôi nam nữ phối hợp.       

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.